Saturday, September 04, 2004
i have nothing to do...
was scanning my friendster account and
read some surveys in the bulletin area.. hehe
i dont want to post anything or whatever there..
so il prolly post it here instead..
hihi
if i wer a month i wud b...
--- december
if i wer a day of d week i wud b...
--- tuesday
if i wer tym of day i wud b...
--- 3am..... awoooo!!!
if i wer a planet i wud b...
--- pluto
if i wer a sea animal i wud b...
--- starfish
if i wer a direction i wud b...
--- backward?!!
if i wer a sin i wud b...
--- selfish
if i wer a chocolate i wud b...
--- twix!!!!
if i wer a liquid i wud b...
--- insulin!!!
if i wer a food i wud b...
--- bulgogi haha
if i wer a tree i wud b...
--- lemon tree (very pretty hahha)
f i wer a bird i wud b...
--- albatross
if i wer a tool i wud b...
--- uhmmm.. aaaargh... i dunno
if i wer a plant i wud b...
--- cactus
if i wer a season i wud b...
--- fall
if i wer a weather i wud b...
--- windy
if i wer a flower i wud b...
--- daisies
if i wer a musical instrument i wud b...
--- violin
if i wer a color i wud b...
--- greeeeeeeeeeeen!!!!
if i wer an emotion i wud b...
--- overjoyed
if i wer a vegetable i wud b...
--- carrots
if i wer a music i wud b...
--- reggae
if i wer a song i wud b...
--- a beatle song
if i wer a movie i wud b...
--- i am sam
if i wer a buk i wud be...
--- catcher in the rye
if i wer a place i wud b...
--- juku kendu padamu
if i wer a material i wud b...
--- mirror
if i wer a taste i wud b...
--- hot & spicy!!!
if i wer a word i wud b...
--- interesting.....
if i wer an object i wud b...
--- UFO
if i wer a body part i wud b...
--- cheeks!!!!........huh?
if i wer a facial expresion i wud b...
--- frown
if i wer a subject in skul i wud b...
--- english literature
if i wer a cartoon character i wud b...
--- helga or deedee
if i wer a shape i wud b...
--- star
if i wer a number i wud b...
--- 1
errrr...
HS stuffs.. hihihi
1.pgpsok m ng gate,san k una pmupunta?
- sa classroom
2.Anong favorite mong bilhin sa canteen?
- siomai.. and frenchfries... sama na dn ang japanese cake
3. Na-guidance/principal's/csde office ka na
ba?
- me?!! naaaah.. bait ako e... gwaark
4. Sinong favorite teacher(s) mo doon?
- la ako favorite..
5. Sinong HATEST teacher mo nun?
- hate ko?! wala dn..
6. San ka usually tumatambay? Why?
- sa ofc ng tatay ko.. wahaha... sa classroom wit the kikays...
7. What's your most unforgettable moment?
- fell off a chair.. hahah..
8.most unforgettable thing in high school?
- my adviser fell on the bleacher.. ooops...
9. Varsity?
- nope... im stupid.. hehe
10. Sinong una mong nakilala sa high school
mo?
-armi hehe
11. Sino-sino mga kabarkada mo nung HS?
-sila popa.. archie.. melan... lahat!!
12. Na-mimiss mo na ba yung uniform mo?
- uhmmm taba ko eh! haha kahit naman nde nakauniform im stil fat! haha
13. Ilang beses mo nang nawawala ung ID mo?
- hindi pa..asa kin pa din ung id ko nung h.s...
14. Favorite teacher's quotable quote?
- "what's so funny?" hahaha (err ma'am ya got a chalk near yer lips.. is that a chalk?! or uhmmm... eeeeeeew... hahah)
15. Most unforgettable person? Why?
- errr..
16. Kelan sa tingin mo dadating ang yearbook?
- got mine..
17. I-describe ang mukha mo sa grad pic.
- uhmmm mukang maria clara na nde naman tlga.. hehe
18. Anong binibili mo sa labas tuwing uwian?
- nde ako nakakabili kasi paglabas ng gate nasa sasakyan na ako e.. nde na ko pde baba.. errr..
19. Nakakita ka na ba ng multo sa school?
-hindi, mga mukhang multo lang.. hahaha
20. Nangarag ka ba sa updating/paghahabol sa
graduation?
- nde... laro pa nga kami ng blackjack sa classroom habang practice e.. hihi
21. Ano un nmmis m during ur hskul?
-lahat..masarap ang buhay hskul..paeasy-easy
lang tska enjoy.. chka daming kaartehan... hihi..
22. Ano naman ang papel mo sa Intrams?
- edi wala! sus... nood ever lang... haha
23. Favorite Janitor/Janitress?
- nde ko sila nakakasalamuha e.....
24. Kung papalitan ang color ng uniform nyo,
anong kulay?
- ayoko paltan.. green is my favorite color.. pero kung gusto nila palitan...
sapok ko sila...
25. Nasa Friendster mo ba yung crush mo sa
HS mo dati?
- hindi e... waaaaaaah... heheh wala ata sha friendster e... o dba meron ako crush nung HS.. hihi
26. Did you ever regret going to ur HS?
-hindi, saya sa school nmin..mdaming balasubas eh
hehe.. cool mga tao.. gwaaaaaaark.. salbahe at mapanglait.. errr
27. Sino sa mga ka-batch mo ang dapat isali sa
STARSTRUCK?
- hmm..madami eh.. si ileto.. si bing... si tin.. lahat ng hearthrob.. hehe
28. San ka na nag-aaral ngayon?
- grad na ako e.. haaaaaaay
30. Sino ang favorite love team sa batch mo?
- aba malay.. andami dami e... hehehe marcial at spog?! wahahah
31. Anu-ano ang mga section mo nun
- daniel.. bonifacio.. michael.. mark..
**general information**
1. 1st school you attended:
--> archie's aunt's nursery school...
2. 1st friend you had when you entered
school:
--> dont remember
3. 1st ambition:
--> Dentist
4. 1st award you received:
--> uhmmm.. wala.. hahaha
5. 1st hero:
--> parents
6. 1st time you were sent to the principal for disciplinary actions:
--> grade 6
7. 1st time you failed in school:
--> uhmmm..
8. 1st college entrance exam you took:
--> U.P
9. 1st teacher in college:
--> CLVE teacher.. hahah i cant remembr the name..
10. 1st job:
--> uhmm... video-editor..
11. 1st goal you achieved:
--> Graduated College
12. 1st crush:
--> ah eh.. heheh
13. 1st person who gave you flowers:
--> classmate ko nung GS ....
14. 1st date:
--> ?
15. 1st boyfriend / girlfriend:
--> no bfs since birth!? wahahaha...
16. 1st kiss:
--> errr.. ahaha!
17. 1st movie you watched with a bf / gf:
--> no bfs nga e... grrr..
18. 1st fight with a bf / gf:
--> pucha.. teka nga hanap na ako ng bf.. haha
19. 1st break-up:
--> wala... ewan ko sayo.. tigilan mo ko
20. 1st time you cheated on your bf / gf:
--> ayy!! ewan!! kung meron man.. im no cheater! hehe
21. 1st gift you received from a bf / gf:
--> general information?! eh puro bf and gf to e.. grrr... hahah
22. 1st gift you gave to a bf / gf:
--> wala!!!
23. 1st record you bought:
--> uhmm...!
24. 1st song you sang infront of many people:
--> top of the world.. hahahah grrrr
25. 1st musical instrument you learned to
play:
--> none.. dunno how to play anything til now...
26. 1st concert you watched:
--> my lolo's concert.. hihi. i danced while he plays his violin..
27. 1st celebrity you saw in person:
--> pipoy!!? wahahah
28. 1st TV show you really liked:
--> sailormoon
29. 1st book you bought:
--> coloring book
30. 1st sport you played:
--> basketball
31. 1st sleepover:
--> uhmm.... 1st yr college~ waaaaah.. hehe
32. 1st terrible fight:
--> at HK in the bus..
33. 1st prank:
--> cant remember
34. 1st inaanak:
--> masyong
35. 1st debut party you attended:
--> odette
36. 1st time you entered a bar:
--> college na.. hehe
37. 1st bestfriend:
--> bing.. cousin ko!
38. 1st wedding you attended:
--> sus.. baby pa ko nun
39. 1st person who greeted you on your last birthday:
--> kenx
40. 1st friend in friendster:
--> dko tanda.. waaaaah...
41. 1st time you got lost:
--> i nearly cried.. hahah sa field trip nung GS
42. 1st cellphone:
--> ericson
43. 1st cellphone ringtone:
--> tut tut! haha
44. 1st collection:
--> stationeries and stickers
45. 1st time you felt proud of yourself:
--> uhmm.. all the time.. haha
46. 1st time you saw a ghost:
--> recollection nung GS
47. 1st rollercoaster ride:
--> enchanted kingdom
49. 1st alcoholic drink you had:
--> tequila
50. 1st time you spent the night alone:
--> i sleep alone!
***********marichelle**************
M - Success comes easily to you.
A - You can be very quiet when you have
something on your mind.
R - You are a social butterfly.
I - You are always smiling & making others
smile.
C - You definitely have a partier side in you,
dont be shy to show it.
H - You are not judgemental.
E - You are a very exciting person.
L - You cause a lot of trouble.
L - You cause a lot of trouble.
E - You are a very exciting person.
dIFfeReNt TyPe Of SuRvEy --seLect and MarK
[ ] I wish I was a different ethnicity.
[x] I have an eating disorder.
[ ] I am short.
[x] I am tall.
[ ] I think I'm really attractive.
[x] I prefer winter over summer.
[ ] I am a geek.
[ ] I am a shopaholic. (::sometimes)
[ ] I am reasonably intelligent.
[ ] I am attracted to girls.
[x] I am attracted to boys.
[ ] I like British accents.
[ ] I smoke regularly.
[ ] I smoke socially.
[x] I drink socially.
[ ] I drink regularly.
[x] I get drunk easily.
[ ] I do drugs. - :p
[ ] I will never date a bad kisser.
[ ] I've lied to avoid kissing them again.
[x] I brush my hair at least 50 times a night.
[x] I am religious.
[ ] I am not religious but am ethical.
[ ] I lie frequently.
[x] I am impulsive.
[x] I am hardworking.
[x] I liked Eternal Sunshine of the Spotless Mind
[ ] She's All That is one of my favourite movies.
[ ] I am good at History.
[x] I speak more than two languages.
[x] I enjoy taking pictures.
[x] I like spending money on myself.
[x] I like spending money on others.
[ ] I have a regular income.
[x] I earn money on a job-by-job basis.
[ ] I pay my own bills.
[x] I rely on my parents for money.
[ ] I can cook.
[ ] I enjoy cleaning.
[ ] Tidiness is a must in my life.
[ ] I like clutter. =)
[ ] My idea of good music is Britney Spears.
[ ] I have heard of Blonde Redhead.
[ ] I enjoy Blonde Redhead.
[ ] I am fashion-conscious.
[ ] I have good taste.
[x] People tell me I have good taste.
[ ] I excel academically.
[ ] I am told I have yet to fulfill my potential.
[ ] I am good at sports.
[ ] I am good at certain sports.
[ ] I couldn't do sports to save my life.
[x] I am creative.
[x] I am artistically inclined.
[x] I want to be an artisit when i grow up.
[ ] I want to be an engineer when I grow up.
[x] I eat when I'm upset.
[ ] I cannot adapt to change.
[ ] I am interested in politics.
[ ] I have shoplifted.
[x] i download MP3s.
[ ] i've done underage drinking. haha
[ ] ive gone underage clubbing.
[ ] i can dance reasonably well.
[ ] I can dance extremely well.
[x] I dance like a cardboard gorilla.
[ ] i can sing.
[x] I sing like someone stepped on my foot.
[x] i can swim.
[ ] I enjoy surveys.
[x] I enjoy surveys when I'm bored.
[x] i keep a journal.
[ ] My teachers dont like me.
[x] I enjoy controversy.
[x] I can be a bitch/bastard.
[x] i have a thing for bad boys/girls.
[ ] I have tattoos.
[ ] I've been in a nudist colony.
[ ] I'm not sure if I want to have children.
[ ] I'm not sure if I'll get married.
[ ] I know who I will marry.
[ ] Someone has a crush on me.
[x] I am interesting.
[x] I am a good liar.
[x] People enjoy talking to me.
[x] I annoy people from time to time.
[ ] I am a born leader.
[ ] I am a born leader but shouldn't lead.
[x] I've snuck out of the house.
[ ] I enjoy felching.
[ ] I have a foot fetish.
[x] I have a shoe fetish.
[x] I watch Sex and the City.
[ ] I don't think Sarah Jessica Parker is pretty.
[ ] I want to be J.Lo.
[ ] I cut myself.
[ ] I've cut myself.
[x] I hate people who pretend to be suicidal.
[ ] I hate popular people.
[ ] I think cheerleading is a sport.
[ ] im photogenic.
[ ] I love Chucks.
[x] I think graffiti is art.
[x] I have dated a criminal. (nyahahaha druglord!!??)
[ ] I have been cheated on.
[ ] I have cheated on someone.
[x] I have a temper.
[x] I like playgrounds.
[ ] I dance in the rain
[ ] I am obsessed with Shakespeare.
[ ] i have tanlines.
[ ] My favourite color is pink.
[ ] My favourite color is black.
[ ] I would classify myself as emo.
[ ] im musically inclined.
[x] I like listening to music.
[x] i like music-blasting cars.
[ ] Thongs are comfort
what people say about me!!
“QUOTE --- UNQUOTE”
--my chubbylog sister who gets the most admirers (ate ycheng)
--she's really cool and would have the 'deadma' expression most of the time (ate ycheng)
--she's on the taray side too but she's actually sweet and thoughtful kaya i luv her,pati she gets me stuff always (ate ycheng)
--she loves trinkets, bracelets, weird shirts/tops,dogs, cool pants i cant borrow :c, trivia/quizzes, colognes, mirc (ate ycheng)
--partner in crime nia si ychay, preho sila chungit hehe,pagnagtawanan na yan, unstoppable (ate ycheng)
--i find it easy to talk to her about anything cuz she's ready to listen, and i mean listen (ate ycheng)
--she hates maaarte (ate Ycheng)
--malakas 6th sense nia (ate ycheng)
--matatakutin sha, may rosary lagi sa neck (ate ycheng)
--Lovely but devlish (archie)
--Nice girl (archie)
--weirdo yan si maling (chaz)
--A cute chubby girl sprinkled with katarayan on top (ate ychay)
--She's so taray natalbugan pa si Maricel Soriano (ate ychay)
--kahit mataray yan, nice yan, kasi she always buys me things (ate ychay)
--she's the person i always call if i wanna go eat lunch or watch movies (ate ychay)
--cia ang ultimate lakwacha-partner ko apart from my shoolmates.. (ate ychay)
--cia din ang korean- drama-partner ko chaka bedmate ko. (ate ychay)
--Matatakutin kasi sha (i think she's got her third-eye wide open)..laging nakakakita ng kung anek anek.. (ate ychay)
--sometimes PIKON!!! az in kuya germs!!!..sobra cia nabibiset sakin esp when i make face, kaya masarap sia asarin. kasi madali maasar. (ate ychay)
--ung crush nia, mapanget.."maitim na oso na me kabibi sa pulang gilagid" haha, joke lang po! *wink* (ate ychay)
--adik yan sa SM amusement center..she spends most of her money playing the a la casino royale na pinball (ate ychay)
--basta she's so ka-ka! (ate ychay)
--Maling is a very nice friend (jp)
--she was my movie partner and we always go malling (jp)
--very smart And maaasahan (jp)
--masarap kausap (dan)
--magaling mag bgay ng advice (dan)
--mahilig rn to sa basketball (dan)
--mukhang masungit pero ndi naman (dan)
--she's moody (cava)
--shes so sweet and really fun to be with (tem)
--shes a potential ramp model (cava)
--ShE LoVeS 2 EaT PanCiT CaNtON (gracie)
--SHe's A cOoL GaL (gracie)
--Di NaMAn To MaKuLiT eH MaKyUtLiT LanG (gracie)
--isa sa mga super mapangLAIT na tao nakilala ko!!! (yson)
--Sweet and Smiley type of pa-girl si Maling (yson)
--very supportive si maling sa geometry naming (yson)
--talagang kuwela kasama (yson)
--si Maling talaga da best!!! (yson)
--medyo masungit (jopeth)
--ayaw niya sa makulit (jopeth)
--MABAIT at TUNAY NA KAIBIGAN:) (jopeth)
--insomniac! (gail)
--sira talaga! (gail)
--mabait, spiritual, makulit, makulit, makulit (copy, paste????? hahahaha) a beautiful, wonderful and amazing person in every sense of those words. :)... makulit! (gail)
--mabait yan kahit na malakas mangasar (barney)
--tabachuy (barney)
--A goooooddd fwend, simple, tahimik, very nice, easy to get along (tracey)
--masarap syang ksama (tracey)
--magulo din yan (tracey)
--maling?sa pagkakaalam ko masarap un (lira)
--mabait yan ang sweet pa (lira)
--minsan parang baliw umiiyak kahit walang dahilan (lira)
--parang psychotic (lira)
--walang pwet (lira)
--okey to kausap as in ganito "ZzzZzzzzzzzzzzZzz" (poppoy)
--tawag ko nga pala d2 "panget" (poppoy)
--very gud friend (Julie-ann)
--kakaiba yan (Julie-ann)
--gurl na bading (Julie-ann)
---=simply the best!=- (anna)
--para syang beauty queen kumaway (sadiq)
--Favorite nya din beatles, tsaka si Lennon, na favorite ko din (sadiq)
--makulit n nice to talk with (lakz)
--bc girl plagi (lakz)
--Maling is very sweet (Elaine)
--minsan childish (Elaine)
--para syang babaing bakla (Elaine)
--never runs out of stories (Elaine)
--bait bait din (Elaine)
--weird!!! (Elaine)
--super bait at enjoy ka tlg pag kausap mo (bon)
--kalog kc at kikay!!! (bon)
--ang kulit ni2ng kausap lalo na sa luvlyf (bon)
--master ko yan! (romel)
--akala ko lalaki sha (romel)
--super bait nya (romel)
--napakafriendly (jorella)
--d sya masungit at d sya snob (jorella)
--mahiyain pero kikay (jorella)
--she's funny cuz she's silly (jorella)
--daming kalokohan (jorella)
--lahat ata ng ka-kikayan alam nyan (kaye)
--baet (kay)
--hindi nagtatanim ng any grudges (kay)
--humble... pa-girl... pa-boy... laging nagtri- trip... (kay)
--Big girl (Rebecca)
--kahit big girl yan e may pagka- childish ang cute cute nya parang cartoon pag nagtatampo sa mga friends nya (Rebecca)
--She loves pucca stuffs anything animated stuffs & mahilig din sa accessories (Rebecca)
--Very straight yan pag ayaw nya sayo ayaw nya talaga sayo (Rebecca)
--mabait yan si maling (chaz)
--minsan lang talaga suplada.. (chaz)
--masipag din si maling (chaz)
--tpos nakikipag kwentuhan yan sa baliw sa kalye sa kanila nakasundo yata eh (chaz)
--nakipagkantahan pa ng maxwell's silver hammer (chaz)
--mahilig sa mga miitim yan at minsa sa koreano naman.. (chaz)
--CERTIFIED ADIK (ash)
--LayLay na LeeG netonG batanG to sa sobRanG biGat nG medaLs na isasabit sa kanya (ash)
--maling is the sweetest girl (richey)
--she's very pretty and sexy (richey)
--grabe kung ma- inlove. (richey)
--M A L E N G wahahhaa bait bait ng babaeng to (mark artista)
--minsan inaapi nya ko by koling me names uhuhuh un sarcastic na hirit na artistahin?? Wahhhh (mark artista)
--masarp to si maleng lalo na kung tostado tas mron sunny side up tas fried rice (mark artista)
--mabait yan at may katarayan ng konti (kenxz)
--napakaKIYUT kasi nyan lalo na ang killer smile nya (kenxz)
--di lang maganda, napakatalino pa...omigawd..nakaka kras talaga...whehhehehe...(franco)
--halos lahat ng questions sa trivia that time nasagot nya (franco)
--si maling ay walang patawad na kausap sa fone! patigasan at patagalan sa telebabad! no wonder dami landline sa bahay nla! (bong)
--super friendly yan (bong)
--MALING: kulay orange ang lata...bilog mga 5 inches ang diameter....2 inches ang thickness...Gawa ito sa pork..imported from china...maraming fake ang nagkalat nito...(eydz)
--kakatakot... iba kse magalit...(edge)
--mabait yan grabee (celi)
--halos maubos buhok ko jan!! kc lagi ako cnasabunutan ehh... sakit nga!! buti hnd ako nkalbo... (celi)
--sbi ng iba suplada daw cya.. sus susplada raw oh!! makulit kamo! (celi)
--tahimik lng yan pro pgnangulit iiyak ka sa sakit ng sabuot este sa kakatawa (celi)
--sweet (celi)
--best gift na narecieve ko (batac)
--maling, your the best (batac)
--sweet yan si maling kaya nga heart throb yan nung 4th yr. hs (kc)
--adik kay john lennon at sa mga korean hehehe (jox)
--Maling is a good friend (nestly)
--SOBRANG KIKAY (Christian)
--he really attracts everybody's attention with her colorful accessories allover her body (Christian)
--A girl that has a great sense of humor. Fun to be with especially if she's with Archie... they could really pass for a comedy show hosting! (Christian)
--Always following her parents' orders which I admire her the most. (Christian)
--Trust me on this... with her around...there will never be a dull moment (Christian)
--sobrang adik nyan sa trivia (eyds)
--topak din minsan (eyds)
--sobrang kulet, sweet yan sa kahit kanino, basta wag mo lang aasarin (eyds)
--hilig sa pelikula (eyds)
--ang hilig nyan sa beatles (eyds)
--isa shang kyuti! (eyds)
>>> nde ako aware im sweet pala! hahah and nde din ako aware na i buy stuffs for them all the time!! wers mine?!!? errr... heheh nde din ako aware na supladita ako and mapanglait.. im not!! nde din ako aware na cutie ako.. hahahha :) and hello!?!?!? im not adik!! :) wink wink
|maling| 3:30 AM|
+++++
|